Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không?

Câu hỏi:

“ Chào bác sĩ , mũi tôi phẫu thuật được 4 tháng thì bị bóng đỏ, lộ sống mũi do lựa chọn thẩm mỹ viện kém chất lượng . Tôi được giới thiệu tới nâng mũi bọc sụn, vậy nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không khi lấy sụn từ tai? Tớ có thể phục hồi mũi hiện nay nhờ Mẹo vặt nâng mũi này không? Cám ơn bác sĩ!” – Ngọc Mỹ – thị xã Tân Phú.

Thế nào là nâng mũi bọc sụn?

Bí quyết nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân từ chính thân thể người nâng để bọc phần đầu mũi, cái bỏ trạng thái da đầu mũi mỏng, bóng đỏ, lộ sống. Ngoài ra, phương pháp này còn sử dụng mix giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo giúp tăng sống mũi, mang đến cái mũi cao thon thả trùng hợp cho những chị em.

ưu thế nổi bật của Bí quyết này là dùng sụn tự thân trong khoảng sụn sườn , sụn vách ngăn, sụn vành tai để thực hành nâng mũi bọc sụn, nhờ đấy có sự tương xứng cùng cơ thể và không để lại bất kì di chứng gì.

Kết quả nâng mũi bọc sụn có để sẹo không do toàn bộ nguyên cớ . Chúng tớ với tậu kiếm vấn đề từ trật tự nâng mũi bên đây.

Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không?

Để giải đáp thắc mắc của bạn Ngọc Mỹ “ Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không lúc sử dụng sụn lấy từ tai?” VIP sẽ giảng giải trật tự nâng mũi như sau:

  • Bước 1: BS giải đáp và khám tổng quát sức khỏe

Giống như những Bí quyết nâng mũi khác, trước lúc phẫu thuật, thầy thuốc sẽ giải đáp và đưa ra Bí quyết theo trạng thái mũi của bạn. Tuy nhiên , để Thực hiện được phẫu thuật, bạn cần được khám tổng quát sức khỏe và lịch sử bệnh lý để thầy thuốc có thể gợi ý biện pháp an toàn cho từng nếu nâng mũi.

  • Bước 2: Cùng làm nhé đo đạc và gây tế vùng mũi

Trước lúc Thực hiện phẫu thuật, thầy thuốc sẽ đo đạc tỷ lệ mũi sao cho hợp lý cùng, cân đối để đảm bảo giai đoạn nâng mũi được Cùng làm nhé chính xác từng chút một .

Sau khi xác định vùng mũi để bọc sụn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi và vùng lấy sụn ( tai hoặc sườn …) khiến cho bạn không còn cảm giác đau hay khó chịu trên từng thao tác của bác sĩ .

  • Bước 3: Bóc tách sụn tự thân

Sau khi gây tê, BS tiến hành khử trùng , bóc tách phần sụn tự thân được lấy từ thân thể của bạn. Bạn có thể lặng tầm vì vị trí lấy sụn sẽ được BS lấy từ những góc tắt hơi, sau đấy khéo léo khâu thẩm mỹ mà không để lại bất kì vết sẹo nào.

  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

thực hiện lấy sụn tự thân thành công, BS tiến thành bọc sụn vào phần đầu mũi sau khi rạch. Đây là khoa học thiết yếu kĩ năng khéo léo, tỉ mỉ khớp cùng từng khía cạnh nhỏ nhất. Chung cục là khâu kín vết thương để đem lại kết quả chiếc mũi sang trọng tuyệt vời không để lại bất kì di chứng

uu-diem-nang-mui-bang-sun-tu-than

bí quyết nghỉ dưỡng sau khi nâng mũi bọc sụn

Sau lúc phẫu thuật nâng mũi, kết quả có được dáng mũi như mong muốn vẫn còn thuộc vào chế độ nghỉ dưỡng sau nâng mũi. Có thể bạn chưa biết, chế độ ăn uống và sinh hoạt của bạn quyết định nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo hay không. Do đó hãy để VIP gợi ý cho bạn sau đây

  • Để giữ vết thương được ổn định, bạn không nên chơi thể thao và di chuyển quá mạnh, cần giảm thiểu va chạm trực tiếp vào vết thương,hạn chết quan hệ tình dục trong tháng thứ 1 . Ngoại giả , bạn giảm thiểu để vết thương tiếp xúc trực tiếp cùng nắng và khói bụi…
  • đến chế độ ăn uống, bạn không nên ăn các thức ăn dễ gây sẹo lồi, làm cho mất thẩm mỹ như thịt bò, hải sản, làm thịt gà, rau muống, trứng… Thêm vào ấy , rượu, bia và những chất kích thích khác sẽ làm cho vết mổ bạn lâu lành hơn.
  • Bạn phải đảm bảo Cách làm đúng nên của BS và tái khám định kỳ thường xuyên, vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý và tăm bông đúng phương pháp .

17

Bài viết này chính là câu phản hồi của VIP đến câu hỏinâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không lúc lấy sụn từ tai của bạn Ngọc Mỹ. Ví như còn thắc mắc đến các nhà chế tạo nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ VIP, bạn để lại số điện thoại tại phần bình luận bên dưới hoặc gọi hotline 028.6676.2888 để được chuyên viên trả lời kĩ hơn!

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.